A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị Tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 7, nhiệm kỳ 2021 – 2026

Chiều ngày 31 /7/2024, tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã có buổi tiếp xúc cử trị tại xã Đăk Choong,  huyện Đăk Glei. Về dự có Bà Nghe Minh Hồng - Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân Tỉnh, Bà Y Đóa - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy xã xốp, đại biểu HĐND huyện được bầu tại xã; đại diện lãnh đạo các phòng, ban ngành, đoàn thể huyện; đại diện lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam xã và đông đảo cử tri trên địa bàn xã Đăk Choong.

 

                                                          Các đại biểu tham dự tiếp xúc cử tri tại xã Đăk Choong

                                                   Đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện trình bày kết quả kỳ họp thứ 7 của HĐND huyện khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026
 

           Tại buổi tiếp xúc cử tri, thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã báo cáo với bà con về kết quả kỳ họp thứ 7 của HĐND huyện khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026; Phổ biến, nội dung Nghị quyết của HĐND huyện đã được thông qua kỳ họp thứ 7 HĐND huyện khóa XV,  nhiệm kỳ 2021-2026 và kỳ họp chuyên đề tháng 6/2024.
         Trên tinh thần tập trung dân chủ, cử tri xã Đăk Choong đã có ý kiến, kiến nghị liên quan một số vấn đề đó là: Đề nghị hỗ trợ vốn đề phát triển KTXH trên địa bàn xã để nhân dân triển khai thực hiện... 
          Một số ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo UBND  xã, huyện trả lời, giải đáp. Những kiến nghị còn lại, Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện sẽ tổng hợp và chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian sắp tới.

Tin, ảnh: A Gô


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
TUYÊN TRUYỀN DỊCH VỤ CÔNG
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Tháng trước : 525
Năm 2024 : 2.918
LIÊN KẾT